Trưởng bộ phận giao nhận

  • - Trình độ: Đại học
  • - Kinh nghiệm: 3 năm
  • - Mức lương: 12-15 triệu
  • - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh

Mô tả

I. Quản lý và giám sát tất cả các hoạt động logistic:
1. Tập huấn cho Call centers trong việc đặt hàng và đối phó với những than phiền từ khách hàng 
2. Đào tạo nhân viên cửa hàng trong việc đóng gói để giao hàng.
3. Tập huấn cho nhân viên giao hàng trong việc giao hàng cho khách hàng
4. Kiểm tra phương tiện vận chuyển giao hàngđịnh kỳ hàng tháng, quý
5. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan hoạt động logistic
6. Kiểm tra các hóa đơn giao hàng, làm các yêu cầu thanh toán

II. Quản lý các hoạt động logistic:
1. Thực hiện, theo dõi và báo cáo về các hoạt động logistic.
2. Thiết lập lịch trình logistic cho mỗi cửa hàng (thời gian, số lượng và chất lượng)
3. Giám sát thời gian đi lại của từng chuyến vận chuyển hàng hóa.
4. Tổ chức một đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp với điều kiện kiến thức phù hợp.
5. Phối hợp với các phòng ban liên quan khác và các cửa hàng để đảm bảo và kiểm soát giao hàng.

III. Quản lý kho:
1. Tổ chức nhóm chuẩn bị tốt về chất lượng và đủ số lượng
2. Quản lý kho hàng, tất cả các chứng từ xuất-nhập phải có đủ chữ ký người liên quan.
3. Giao nhận hàng hóa đến các cửa hàng phải có chứng từ giao hàng và chữ ký xác nhận.

Yêu cầu

+ Cử nhân Kinh tế / Quản trị kinh doanh / Logistics
+ Có kiến thức sâu rộng về quản lý, tổ chức hoạt động logistic
+ Quyết đoán, công tâm và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
+ Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát nhân viên thực hiện công việc.
+ Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, phân tích, tổng kết và báo cáo dữ liệu.
+ Có khả năng làm việc ở áp lực cao, sáng tạo, trung thực, can đảm và nhiệt tình
+ Thành thạo tin học văn phòng, có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
+ Hình thức ưa nhìn, sức khoẻ tốt, tuổi từ 30 đến 40

Quyền lợi

- Lương cơ bản, phụ cấp hiệu quả công việc, thưởng các ngày Lễ Tết.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo qui định của Luật Lao Động, hưởng đãi ngộ xứng đáng tuỳ theo năng lực.
- Được hưởng những chế độ đãi ngộ dành riêng cho cấp quản lý.
- Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh

Hồ sơ

Ứng viên vui lòng gửi CV ứng tuyển qua địa chỉ mail.

Hạn nộp15-03-2016

***ỨNG VIÊN MIỀN NAM nộp hồ sơ trực tiếp tại : Tầng 7, số 302-304 Võ Văn Kiệt, P Cô Giang, Q1.
     Thông tin liên hệ: 
     Số điện thoại: 
08 7106 6789 (Ext 8817)  - 0918.437.393 (Ms. Diễm) 
     Email: Diem.nguyen@huyvietnam.com
     Skype: diemhvn

***ỨNG VIÊN MIỀN BẮC liên hệ văn phòng Hà Nội: 75 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
     Thông tin liên hệ: 
     Số điện thoại: 04 39365751  - 0983.532.956 (Ms. Thủy) 
     Email: Bichthuy.ha@huyvietnam.com
     Skype: thuyhtb

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Video về ẩm thực Nhà hàng Món Huế

Fanpage FACEBOOK